CÁC TÁC PHẨM CỦA TÁC GIẢ PHIÊU A HỀ


Tác giả: Phiêu A Hề

(Các thông tin được lấy từ baike.baidu.com)

 Image

Mục lục

Giới thiệu vắn tắt

Tác phẩm xuất bản

Tác giả tự bạch

Giới thiệu vắn tắt: Tác giả Phiêu a hề

Là nữ, thuộc chòm sao bạch dương, người Yên Đài, Sơn Đông.  Yêu thích âm nhạc, điện ảnh và hành văn, cá tính lười nhác lạc quan, thỉnh thoảng nhạy cảm cố chấp, bị bẫy bị ngược bởi văn tự của người khác, ngược lại tự mình biên soạn chuyện xưa, yêu tha thiết hết thảy những kết cục toàn vẹn theo truyền thống cũ. Tin tưởng duyên phận, có cái nhìn hờ hững với tình yêu, hướng tới cuộc sống bình thường nhàn hạ.

Tác phẩm đã xuất bản:

–       “Khách qua đường vội vã” (Đã được dịch xong: Link)

–       “Mua Dây Buộc Mình” (Đã được dịch xong: Link)

–       “Tia nắng ban mai” (Thần Hi Chi Vụ) (Đã được dịch xong: Link)

–       “Kết Hôn Duyên Phận Chưa Hết” (Đang được edit tại nhà mình)

Ngoài ra còn có một số tác phẩm khác như:

–         “Cuộc sống là một trò đùa gây ra dằn vặt” (Một câu chuyện có liên quan đến tác phẩm “Mua Dây Buộc Mình”) (Link bản tiếng Trung)

–         “Âm Kém Dương Sai” (Một phiên ngoại cực dài của “Khách Qua Đường Vội Vã”) (Link bản tiếng Trung các bạn tìm ở Tàng Thư Viện nhé, bạn Not đã conver truyện này rồi)

Update (14/11/13) Hiện nay chị ấy đang đào hố mới: Thế Giới Nhỏ Bé. Mình đã đưa vào dự án của nhà mình, các bạn có thể xem văn án trong mục dự án nhé. Link

Thêm nữa, mình dự định sẽ tiến hành tiếp “Khách qua đường vội vã” nhưng có lẽ chỉ share nội bộ ^^!!, nếu ai yêu thích Phiêu A Hề, và thích truyện muốn được share, còm vài câu cho tớ biết là được.

Tác giả tự bạch:

“Theo đuổi thỏa hiệp trong hiện thực, tìm kiếm gửi gắm trong tiểu thuyết.”

Vài lời riêng:

Giống như lời giới thiệu, tác giả này có giọng văn nhẹ nhàng, các tác phẩm của cô hầu hết đều HE, nên các bạn yên tâm nhé. 

Tớ đã đọc hai truyện “Mua Dây Buộc Mình” và “Thần Hi Chi Vụ”, không nói gì hơn, tuy không có nhiều cung bậc cảm xúc như Lâm Địch Nhi nhưng lại mang một chút gì đó man mát, lắng đọng. 

Rất thích, bởi vậy đã lựa chọn “Kết Hôn Duyên Phận Chưa Hết” làm truyện chuyển ngữ đầu tay. Mong những ai yêu thích Phiêu A Hề sẽ chào đón truyện này như những truyện trước và sẽ ủng hộ tớ ^^!!

Tagged: ,

9 thoughts on “CÁC TÁC PHẨM CỦA TÁC GIẢ PHIÊU A HỀ

  1. ngocNTTD 26/08/2013 lúc 10:23 Reply

    Sao chị không thấy nút Like trên blog của em nhỉ!

    • Candy Trần 26/08/2013 lúc 12:58 Reply

      Là like comment hay like trang, like blog vậy chị.
      Like trang thì nằm ở cuối trang, blog nằm ở trên đầu, ngay dòng tên blog với follow ý, còn like comment thì em không biết, hic đang mò, nếu biết thì bảo em với 😦

    • Candy Trần 28/08/2013 lúc 00:35 Reply

      Chị ơi, nút like trên đầu trang có lúc thấy có lúc không ah, hic, em không biết vì sao nữa? 😦

  2. jennyphan04 30/09/2013 lúc 22:41 Reply

    Truyện Khách qua đường vội vã chưa có xong bạn ơi, mình đọc đi đọc lại convert không biết bao nhiêu lần, cứ ao ước có nhà nào edit tiếp , hic hic…

    • candy 01/10/2013 lúc 00:21 Reply

      Sao kỳ thế ta, mình nhớ mình search ra nó hoàn rồi mà 😦
      Để xem lại xem. ^^ nếu chưa, rảnh thì xin bạn ấy edit tiếp 😀

  3. tieuke 13/11/2013 lúc 22:29 Reply

    Nàng ơi bộ “Cuộc sống là một trò đùa gây ra dằn vặt” đã hoàn chưa vậy , tớ thích bộ đôi trịnh hài & hoà hoà nên muốn đọc thử .

    • candy 13/11/2013 lúc 23:57 Reply

      À hình như hoàn bản tiếng Trung rồi, còn việc có nhà nào edit k thì mình k rõ lắm tieuke ơi ^^.

  4. Lê Mai Phương 12/09/2014 lúc 08:12 Reply

    Lần đầu đọc tác phẩm của Phiêu A Hề là “Mua dây buộc mình” thực sự rất ấn tượng. Một câu chuyện hay và nhẹ nhàng.

  5. NGÔN TÌNH | dangvankhanh 14/09/2017 lúc 13:40 Reply

    […] Phiêu A Hề […]

Còm vài câu để tặng RedBull nào (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) ♥ ♡

