Tranh minh họa – CĐ, HĐ, Chibi


Nguồn

Blog.sina.com

Sưu tầm

Tâm Tít Tắp

a

One thought on “Tranh minh họa – CĐ, HĐ, Chibi

  1. Leo săn Sư Tử 31/05/2014 lúc 05:33 Reply

    Tranh rất đẹp ^^
    Tiện đây bạn cho mình hỏi. Mình có mấy bộ truyện muốn làm bìa. Nhưng mình không biết làm và cũng chưa chọn đc ảnh thích hợp. Bạn có thể giúp mình đc k? Đây là Wp của mình http://leosansutu.wordpress.com

Còm vài câu để tặng RedBull nào (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) ♥ ♡

