Thông báo – [Truyện Kết Hôn Duyên Phận Chưa Hết]


 

Bỏ ra vài giây đọc Thông Báo nhé!

Mọi người thân mến! Vì lời hứa sẽ tiếp tục truyện Kết Hôn trước khi hết tháng 12, bậy giờ lại đã cuối tháng 12 nên mới có cái thông báo này.

Hiện tại mình đang thi, thời gian edit không nhiều, nhưng mình lại đào một đống hố ra để đấy, tự biết rằng tội lỗi đầy mình, thế nên khi đi đến quyết định này mình vô cùng đắn đo suy nghĩ.

Lúc chọn truyện, mình chọn theo cảm tính và tin tưởng vào tác giả, vì vậy đã chọn Phiêu A Hề, mà trong những truyện đã hoàn của PAH, truyện chưa được edit chỉ có Kết Hôn – Duyên Phận Chưa Hết, thế là run rủi thế nào mình đã chọn ngay truyện này cùng với Hái Sao của Lâm Địch Nhi.

Mới mấy tuần qua, lần mò sang bên Tấn Giang vào trang của Phiêu A Hề, sau đó tình cờ đọc những dòng bình luận về Kết Hôn. Thế là quay về lôi truyện ra đọc convert, trời ạ, cái trình đọc convert của mình rất kém >”<, thật sự là cũng hơi …. Truyện của chị ấy vẫn luôn nhẹ nhàng như thế, nhưng mình lại không hài lòng về những nhân vật chính lần này lắm. Cảm xúc không được trọn vẹn, vì vậy đắn đo suy nghĩ rồi lại đắn đo suy nghĩ.

Cũng chẳng có gì to tát, chỉ là vì mình có nguyên tắc, đã bắt đầu là phải làm tới cùng,  và rất không thích việc nản lòng mà drop truyện giữa chừng, nhưng làm một truyện mà mình không thích lắm thì cũng quá miễn cưỡng, đấu trang giữa nguyên tắc và sở thích. thế nên quyết định lại cứ chần chừ mãi.

Vì vậy post lên đây hỏi mọi người, mình có quyết định thế này: 

Thứ Nhất:  Drop truyện Kết Hôn Duyên Phận Chưa Hết.

Thứ Hai:  Đó là tập trung trả nợ cho hết mấy món mà mình đã nợ, ngày 6/1 sẽ bắt đầu edit Khách Qua Đường Vội Vã và trả xong món nợ Phiên Ngoại Thế Nào Là Một Loại Yêu Không Đau, tiếp tục đánh máy Hái Sao cho đến khi có ebook. 

Thứ Ba: Sẽ bắt đầu kiểm điểm và dọn dẹp lại mấy mớ dự án, drop trong nhà.

Thật sự, thật sự, thật sự rất rất xin lỗi, vì mới đầu, kinh nghiệm còn thiếu và cái tội ham hố, ôm đồm quá nhiều song lại không có thời gian.

Bởi vì Tít đã dừng Cuộc Gặp Gỡ Kỳ Lạ, thế nên giờ chỉ còn mình edit truyện này, thời gian dự kiến bị kéo dài gấp đôi  vì vậy quỹ thời gian của mình bị thu hẹp. Thêm nữa, mình không muốn làm một truyện mà cảm giác không trọn vẹn, mặc dù rất yêu thích Phiêu A Hề.

Nhưng nếu mọi người phản đối, mình vẫn sẽ tiếp tục :D, nhưng tốc độ sẽ chậm lại một chút.

Mọi phản hồi mời các bạn còm vào bên dưới. ^^ Mình sẽ đợi phản hồi trong một tuần để đưa ra quyết đinh. 

Chúc Mừng Năm Mới nhé ^^!!

images

Hoa Tiên

Tagged: , ,

40 thoughts on “Thông báo – [Truyện Kết Hôn Duyên Phận Chưa Hết]

  1. Howdy 29/12/2013 lúc 12:14 Reply

    làm “Nơi nào cảnh đẹp…” nữa bạn 🙂
    bạn quyết định sao cũng được, miễn là thấy thoải mái. Mình cũng khá thích Phiêu A Hề, nhưng nếu quá nhiều hố thì bạn cứ tập trung làm mấy hố kia trước, còn của PAH thì tạm gác lại, nhỡ đâu sau này rảnh đọc lại lại thấy cảm xúc khác, lúc ấy làm cũng chưa muộn mà ^^

    • candy 29/12/2013 lúc 12:18 Reply

      Ừa, Nơi Nào Cảnh Đẹp thì không Drop, đây là dự án của Tít, cũng giống Cuộc Gặp Gỡ Kỳ Lạ, tại Tít đang thi nên dừng tạm thời, vô năm em ấy hứa bù gấp 4 đấy.
      ^^ Cám ơn sự ủng hộ của Howdy, mình cũng tính thế, cũng phân vân nên nghĩ cứ để rồi sau này có hứng thì làm tiếp, nhưng vì lời hứa nên phải trưng cầu ý kiến hẳn hoi 😀
      Mà Howdy có theo dõi tiếp Khách Qua Đường Vội Vã không?

      • Howdy 29/12/2013 lúc 12:19 Reply

        mình theo dõi truyện đây từ cách đây 2 3 năm, cơ mà chưa thấy nhà nào Hoàn hẳn cả. Vừa vào mục tác giả PAH thì thấy dẫn link dịch xong, nhưng hóa ra cũng bị drop. Bạn làm đi, mình hóng :v

        • candy 29/12/2013 lúc 12:24 Reply

          Ừ, ngày 6/1 là bắt đầu tiếp tục đấy ^^. Nhưng chắc sẽ đặt pass hoặc có hình thức chia sẻ nội bộ nào đó – Howdy để email lại nhé 😀

          • Howdy 29/12/2013 lúc 12:30

            okie. lúc nào bạn bắt đầu edit và chia sẻ thì viết thông báo nhé ^^ mình sẽ theo dõi và để lại email.

          • candy 29/12/2013 lúc 12:31

            🙂 Oki

          • Howdy 29/12/2013 lúc 13:08

            mà bạn edit tiếp phần đang dở, hay là edit từ đầu thế?

          • candy 29/12/2013 lúc 13:10

            Edit tiếp thôi. :D,

          • Trangkieu 29/12/2013 lúc 15:23

            Mình cũng hóng Khách qua đường vội vã lắm. Báo mình với để mình để email nhé. Chúc các bạn thi tốt nha, khi nào có thời gian thì edut típ, bọn mình chờ hihi

          • candy 29/12/2013 lúc 23:59

            :), vâng ạ :”>

  2. bananachu123 29/12/2013 lúc 12:31 Reply

    Đừng drop Hạ Lan nhé em pls

    • candy 29/12/2013 lúc 12:33 Reply

      :)) trời, never chiị chuối ơi, ^^. Em có đề cập đến Cuộc Gặp Gỡ đâu, đó là tình iu của em. Drop là coi như em dẹp blog lun quá 😀

  3. Jenny 29/12/2013 lúc 14:47 Reply

    Candy ơi, mình đã đọc convert truyện Kết hôn duyên phận chưa hết rồi, Candy nói đúng a, n/v trong truyện này không bằng mấy truyện kia của Phiêu A Hề, nhất là nam9 không có SẠCH . Đây là điểm mà mình không thích nhất! Cho nên nếu không có thời gian thì Candy tập trung qua mấy bộ kia đi, mình đang trông chờ ngày Khách qua đường lên sàn nè! Cám ơn Candy nha!

    • candy 30/12/2013 lúc 00:02 Reply

      :)), Ờm, may quá, viết cái thông báo này, người mà mình áy náy nhất là Jenny và Leyna. May mà bạn cũng đọc truyện rồi. Vâng, sẽ cố gắng hết sức, tết này sẽ ngâm nga Khách Qua Đường.

  4. Trangkieu 29/12/2013 lúc 15:20 Reply

    Mình cũng đồng ý với các bạn ở đây là bạn cứ làm gì bạn thấy thoải mái. Bọn mình hết sức ủng hộ. Đặc biệt là mình cực hóng Khách qua đường vội vã. Cố lên bạn nhé

  5. Jenny 30/12/2013 lúc 02:29 Reply

    He he, vậy mình cám ơn Candy trước nha, và wish you have a Happy New Year!!!

    • candy 30/12/2013 lúc 02:38 Reply

      ^^, Năm Mới vạn sự bình an 😀

  6. chipmaikhoi 30/12/2013 lúc 10:04 Reply

    Mình muốn hái sao cơ.

    • candy 30/12/2013 lúc 10:05 Reply

      :), Thì Hái Sao đang đánh máy, sắp có ebook rồi đó Chip

  7. Tâm Tít Tắp 30/12/2013 lúc 10:17 Reply

    Truyện Hái Sao các bạn qua Lê Quý Đôn đọc nhé

    http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=119&t=314764

    Truyện đánh máy đến chương 7 rồi, Chị Tiên tập trung edit thôi nha :))

    Còn truyện của mình, mình không drop đâu ạ.

    Nhưng quan điểm khi thi là không ôm nhiều việc, mặc dù không ôm việc thì mình cũng chơi vì lười học :))

    p.s: Khó khăn mới vào đc WP, huhhuhu

    • candy 30/12/2013 lúc 10:19 Reply

      :), ờm. Vậy thôi, mà nè, em cập nhật truyện của Cố Tây Tước vào mục hoàn đi ^^

  8. kurama1991993 30/12/2013 lúc 13:20 Reply

    Ầy dà quả thực rất tiếc nếu bạn drop Kết Hôn. Mình đã đọc convert rồi, quả thực anh nam chính gây ác cảm cho người đọc, nhưng mình rất thích truyện này vì nó cho mình cảm giác sự ko hoàn hảo ở con người, và hành trình tìm lại tình yêu của các nhân vật. Điều mình tiếc nhất là ko có phiên ngoại về cuộc sống sau này của các nhân vật hoặc phiên ngoại về suy nghĩ của Chu Nhiên, khiến người đọc cảm thấy hơi hụt hẫng. Tuy vậy bạn quyết định như thế nào thì…nghe thế thôi. Mình ủng hộ bạn edit tiếp :D. Còn Khách qua đường thì ko có gì bàn cãi, mình ủng hộ cả 2 tay 2 chân luôn 😀

    • candy 30/12/2013 lúc 13:34 Reply

      :), mình cũng thế, nên mới lưỡng lự, biết là truyện rất hay và hiện thực, nhưng mình muốn dù gì cũng nên có những lời giải rõ ràng.
      Ví như đọc Kỷ Nguyên Xem Mắt ấy, nam chính dù hơi bị đáng ăn gạch nhưng có cái phiên ngoại cuối, vớt lại cho anh vài điểm, vả lại quá trình cũng rất đáng yêu. Hoặc một số truyện khác, nam chính không sạch nhưng có điểm khác bù trừ, mình cứ thấy Chu Nhiên vẫn còn thiêu thiếu.
      Mình cũng muốn thử nhiều thể loại, vì mình thích hiện thực :), đọc nhiều những truyện phi thực tế quá rồi, xong cảm xúc vẫn chưa đủ. 🙂 Chắc đợi một thời gian nữa xem sao. Biết đâu một ngày đẹp trời nổi hứng muốn dịch lại.^^.

  9. lucia 30/12/2013 lúc 14:45 Reply

    Bạn drop truyện này thì tiếc quá, sau khi đọc vài chương ở đây mình cũng tìm convert để đọc rồi, cũng hơi bất ngờ vì nam chính ko sạch nhưng cách viết truyện của tác giả rất cuốn hút làm mình đọc 1 ngày hết luôn bộ này.
    Chờ bạn tiếp tục edit Khách qua đường vội vã 😡
    Mình là fan của Phiêu A Hề, rất thích giọng văn của tác giả này, nhẹ nhàng sâu lắng tiếc là các tác phẩm của PAH rất ít dc edit hoặc xuất bản 😦

    • candy 30/12/2013 lúc 14:48 Reply

      :), vâng, hoan nghênh, nói rồi, có lẽ một ngày nào đó sẽ lật lại chuyện xưa ^^

  10. leyna 30/12/2013 lúc 16:26 Reply

    Sự yêu thích, niềm cảm xúc của người editor sẽ thổi cái hồn thơ vào văn chương ; mình luôn ủng hộ Tiên. Mình ko biết đọc convert, vì thấy một đống từ ngữ hỗn độn, ko hiểu được như các bạn. Mình rất thích PAH, nhưng nếu Tiên do dự về nam 9 hoặc nội dung truyện, thì cứ drop đi Tiên , giữ cái KQĐVV là vui rồi.
    Cứ tưởng mỗi Tít là đang thi, nên ko biết để chúc Tiên thi thật thành công . Bên VN cũng thi giống như ở Mỹ ha, cũng thi trước winter break.
    Cảm ơn Tiên giải thích về Hái sao, mình cứ đọc ngược trở lại, nên cứ thắc mắc mãi, giờ thì hiểu rồi, hi hi…

    • candy 30/12/2013 lúc 16:49 Reply

      :), ờm, chúc mừng năm mới nhé, ^^, bên đó chắc đang được nghỉ lễ nhỉ 😀

      • leyna 30/12/2013 lúc 17:05 Reply

        Ừ, mình đang được nghỉ đến Jan 6 lận. Tiên đang thức khuya học thi hở ? Thi giỏi nha !

        • candy 30/12/2013 lúc 17:09 Reply

          :), à mà Hái sao í, bên lê quý đôn đã đánh máy đến chương 7 rồi, mình nghĩ tốc độ đánh máy của mình không bằng được, thế nên mình sẽ dẫn link cho các bạn đọc thôi ^^, có gì leyna vào mục lục hái sao để xem link nhé. :), ngày mai sẽ dẫn.

  11. Trangkieu 04/01/2014 lúc 10:23 Reply

    Sắp tới mùng 6/1 rùi hóng Khách qua đường qua quá. Email mình là p.kieutrang@gmail.com báo mình với nha. Mấy hôm rồi k vào dc wp. Chúc mừng năm mớiiiiii

  12. đom đóm 11/01/2014 lúc 01:40 Reply

    Chào bạn lần đầu comment ở nhà bạn. Mình biết được nhà bạn qua truyện hái sao và kết hôn. Đang cực kì hóng hái sao thì được biết hái sao chuẩn bị xuất bản nên bạn ko edit nữa, buồn quá là buồn vậy là chỉ còn truyện kết hôn để hóng nữa thôi. Vì mình rất thích truyện kết hôn nên hi vọng sau khi các truyện bạn đang làm đã gần hoàn thành thì hãy lao vào edit tiếp truyện kết hôn nhé. Đừng drop truyện này vì nó sẽ làm cho bao nhiêu con tim tan nát bạn ơi. Hihi 😀

    • candy 11/01/2014 lúc 03:19 Reply

      Vâng, ^^, nếu có thể. Bạn đọc Khách Qua Đường Vội Vã đi, cũng là một tác phẩm xuất sắc của Phiêu A Hề. Minh drop Kết Hôn để edit truyện này nè.

  13. Rùa Anne 13/01/2014 lúc 13:13 Reply

    Ss còn đánh máy truyện Hái Sao không ạ?

    • candy 13/01/2014 lúc 13:15 Reply

      Sao em nhảy lung tung vầy nè, ^^, k em, bên diễn đàn Lê Quý Đôn đánh máy gần xong rồi, tốc độ của c còn lâu mới bì kịp nên quyết đinh thôi luôn, chắc bên Stent cũng sắp có ebook rồi đó.

  14. specialhim87 27/02/2014 lúc 14:18 Reply

    Bạn ơi bạn có dự định sẽ public KQĐVV sau này ko ? Vì nghe mấy bạn ai cũng khen nên mình cũng muốn đọc. Vì ko độc giả thường xuyên ở đây nên mình cũng ngại cách để đọc dc KQĐVV 😛 nói vậy thôi chứ mình đang chờ mấy bộ nhà bạn hoàn để đọc luôn 😛

    • candy 27/02/2014 lúc 14:56 Reply

      ^^, mình đợi Cuộc gặp gỡ hoàn rồi sang đó, chừng đó rồi sẽ quyết định có public k

  15. 09/01/2016 lúc 20:51 Reply

    C ơi hãy làm tiếp kết hôn duyên phận chưa hết đi plz uhuhuhu truyện hay mừ

    • Hoa Tiên 16/02/2016 lúc 07:14 Reply

      À, tr đó cẩu huyết quá. Hiện nay đang ôm hai hố k biết lúc nào mới xong. ^^

  16. 09/01/2016 lúc 20:53 Reply

    😍

  17. kurama1991993 09/12/2016 lúc 14:31 Reply

    Ủng hộ bạn Tiên tiếp tục bộ Kết hôn bằng cả 2 tay 2 chân luôn 😀

Còm vài câu để tặng RedBull nào (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) ♥ ♡

