Thế giới của em sáng mãi như lúc ban đầu – Mở đầu


Tên tác phẩm: Thế giới của em, sáng mãi như lúc ban đầu

Tên gốc xuất bản: Thế giới của ngươi, tinh quang như lúc ban đầu

Tên trên mạng: Đi ngược chiều

Tên tác giả: Thanh La Phiến Tử

Dịch: Tâm Tít Tắp

Mở đầu

Nguồn: https://tientit.wordpress.com

Tôi vừa bị ướt như chuột lột, quần áo ướt, trang điểm cũng bị nhòe. Lúc tôi vui vẻ lại trang đểm hoàn hảo xinh đẹp thì anh ta không đề cập đến điều này, bây giờ tôi sa sút như vậy, ngược lại anh ta lại có hứng thú.

romantic-warmth-10

——— ♥♥♥♥♥ ———

Click để đọc thêm về thông tin tác phẩm: ĐÂY

Ngoài cửa sổ mưa to như thác đổ.

Toàn thế giới đang đắm chìm trong một mảnh mưa bụi bặm tối tăm. Có lẽ là liên quan đến đêm, nên bầu không khí đặc biệt bi thương. Mà con người ở những nơi cảm giác được sự cô đơn càng nhiều thì có một giây phút, người ta nhận ra mình và người khác hóa ra không phải đồng loại.

Tôi bọc lấy chính mình. Nghĩ rằng sẽ cho bản thân thêm một chút sức mạnh. Không muốn để lộ ra bất kì một phần yếu ớt nào. Càng không nghĩ đến nếu sau này khi mất đi những thứ đó thì sẽ để lại hình tượng một kẻ thất bại không chịu nổi đòn trong mắt những kẻ khác.

Mặc dù bây giờ chỉ là lớp trang điểm đã bị tẩy trang hoàn toàn, trên quần áo cũng dính đầy bùn đất, đã là dáng vẻ chật vật khó coi nhất rồi.

“Nhất định là cô không cam tâm. Cô nghĩ muốn làm “đỏ tía*”, cho mấy gã ngắm nhìn nhan sắc?” Trước mặt người đàn ông ngồi bên bar trong phòng ở phía bên cạnh đang nhấp một ngụm Perrier Jouet, sâm panh này là hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch đã kéo dài hai thế kỉ. Nhưng dù cho có cầm trong tay ly sâm panh ấy thì người đàn ông này cũng chẳng mảy may chạm đến sự thanh nhã.

* Đỏ tía: chỉ vật được người ta chú ý.

Tôi liếc anh ta, coi như anh ta không tồn tại.

Lòng người khó lường.

Bất cứ yêu cầu nào đều cần trả giá.

Cho dù gặp phải chuyện như vậy, tôi vẫn nghĩ mình phải giữ lại thái độ chịu trách nhiệm với cuộc đời mình.

Nhẹ nhàng kéo rèm cửa sổ đột nhiên bị gió thổi, gió đêm quấn quanh mưa phùn, lá cây, bãi cỏ, bùn đất thanh tươi. Giống như một bài thơ êm dịu thanh bình của phương Tây.

Trong mắt anh ta ẩn chứa một thứ ánh sáng nhạt, bước đến, từ trên cao nhìn xuống tôi, sau đó hơi cúi người, đặt ngón trỏ ở cằm tôi, đùa cợt nói: “Chỉ cần cô tiếp tôi một đêm, tôi sẽ để cô đóng vai nữ chính trong bộ phim của công ty tôi.”

Tôi vừa bị ướt như chuột lột, quần áo ướt, trang điểm cũng bị nhòe. Lúc tôi vui tươi lại trang đểm xinh đẹp hoàn hảo thì anh ta không đề cập đến điều này, bây giờ tôi sa sút như vậy, ngược lại anh ta lại có hứng thú.

Tôi ngẩng đầu nhìn anh ta: “Anh bị tôi đánh đến choáng váng hay sao?”

Đôi lời: Bộ này mới viết trong năm nay, cũng mới được xuất bản. chia làm 2 tập đủ thấy độ dài của nó.

Có khá nhiều review bên Trung, rảnh mình sẽ dịch, hi vọng nhiều bạn ủng hộ ^^

Về cái tên truyện, dịch thế này chưa thực sự sát nghĩa với dụng ý của tác giả, song do vốn từ của mình có hạn, mong mọi người thông cảm và mong mọi người có thể góp ý ^^

Tagged: , , , , , ,

Còm vài câu để tặng RedBull nào (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) ♥ ♡

