[Thông Báo] Khách Qua Đường Vội Vã


10258958_607786809307689_1106069705234580932_n

Các độc giả của Khách Qua Đường ơi, >.<, hôm nay mình mới nhận được tin này, khách qua đường sắp xuất bản rồi, chắc có lẽ mình không có duyên với truyện này.
Định là kết thúc Vạn Kiếp rồi mới làm, cũng vì nhiều chuyện nên mới dời đến giờ, kết quả là đã đợi đến lúc xuất bản. Cũng chẳng biết là nên vui hay nên buồn, thật may là chưa bắt đầu, công sức bỏ ra chưa nhiều nên không luyến tiếc, nhưng lại hơi hụt hẫng, đang mong chờ truyện này lắm, mình thích Phiêu A Hề, vì không làm Kết Hôn nên mới sang truyện này, ai ngờ cũng vuột tay.
Mình nghĩ nếu được, đợi sách xuất bản rồi, mình sẽ đánh máy lại chứ chắc không edit nữa.  Thật xin lỗi mọi người vì đã lỡ hẹn, ^^!
Không hiểu số phận long đong hay thế nào, từ hái sao đến kết hôn rồi đến Khách Qua Đường, chuyển tới chuyển lui rồi chẳng theo được bộ nào.
Về chuyện đánh máy, nếu tiến độ bên Stent hoặc lequydon chậm, chứ k cũng chẳng dám đua 😀 . Nếu mà có đánh máy thì sẽ chỉ Share cho các bạn đã để lại mail thôi nhé ^^

Tagged:

11 thoughts on “[Thông Báo] Khách Qua Đường Vội Vã

  1. kurama1991993 18/04/2014 lúc 20:42 Reply

    Ầy dà, hơi bị buồn khi nghe tin này, nhưng vì truyện sắp xb nên cũng ko biết làm thế nào. Hi vọng nhanh nhanh được đọc truyện. Cám ơn nhà Tientit nhiều!

    • candy 18/04/2014 lúc 21:03 Reply

      Đọc giả là phải vui chứ, vì được đọc sách thì hay hơn mà ^^.

  2. Jenny 18/04/2014 lúc 22:32 Reply

    Candy ơi, vậy bạn có biết khi nào sẽ phát hành sách không, mình hy vọng là sớm 😄

  3. Jenny 18/04/2014 lúc 22:34 Reply

    Sorry, mình thấy rồi, khi nãy không để ý cái poster 😛

  4. kat 18/04/2014 lúc 23:44 Reply

    Nghe hoi buon ha. thoi thi rang doi em Tien type vay, ben nay chi khong co co hoi mua sach! Thanks Tien nhieu!

  5. akuryou 20/04/2014 lúc 00:35 Reply

    chắc là gu chọn truyện của bạn giống mấy nhà xuất bản ^^~ hoặc có thể nói mấy truyện bạn chọn hay, xứng đáng được xuất bản cũng nên ^^~ hehe chúc bạn tìm được dự án khác thấy hứng thú hơn nữa :”D

  6. LN 21/04/2014 lúc 07:07 Reply

    Nếu mình nhớ ko nhầm thì năm ngoái Cẩm Phong mua tới 4 bộ của Phiêu A Hề ý, ngoài 2 bộ xb thì hình như còn cả Thần hi chi vụ nữa :-/

    Cá nhân mình thấy Phiêu A Hề là tác giả viết được, nhưng chưa phải tới mức hay khó quên :)).

  7. leyna 03/06/2014 lúc 04:44 Reply

    Lại khóc nữa với Tiên, mail mình bị hack rồi. Rõ ràng lúc sáng mở mail được, thấy thư Tiên, trưa nay mở lại để vào đọc mà trong box ko mở được một thư nào hết á! Tiên ” ưu ái ” gởi sang đ/c email này cho mình được ko? leynadnbmtltca@gmail.com . Cảm ơn Tiên nhiều nha!

    • candy 03/06/2014 lúc 10:18 Reply

      Đã gửi cho leyna rồi nhé, check mail

  8. Huy Minh 08/07/2014 lúc 22:16 Reply

    Bạn có thể mail giúp mình pass vào email huyminhtran@gmail.com được không? Mình rất mê bộ truyện này. Cám ơn bạn nhiều.

  9. Beba 29/07/2014 lúc 09:55 Reply

    Tiên cho mình pass với nhé, email hanhqst@yahoo.com. cám ơn bạn nhé

Còm vài câu để tặng RedBull nào (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) ♥ ♡

