Trang Bình Luận và Tám Nhảm Về Vạn Kiếp.


 E………..Hemmmmmm!!!!!!!!!!!!!!
Sau nửa năm hì hụt, cuối cùng thì T cũng đã lấp được cái hố đầu tiên ^^!
Trang này lập ra để tám nhảm về truyện, nếu ai quan tâm thì cho vài ý kiến, nhận xét, cảm nhận, ném đá ném gạch gì cũng được, còn không có kiên nhẫn đọc và còm thì cứ coi như trang tổng kết của mình đi 😀
11122710049568

Truyện đã được dựng thành kịch truyền thanh, hình này là post của chương trình đó, post lên để mọi người tưởng tượng về Tĩnh Đĩnh :D, nhưng trông có vẻ Liêu Trai quá nhỉ = =!!

s4177929

Bìa Vạn Kiếp bên Trung này! Đơn giản thật!
Thật ra, edit nửa năm, đọc truyện đã mấy chục lần thì chả còn cảm nhận được cái gì nữa. :D, Nhưng thôi, để kỷ niệm truyện hoàn, T có một vài tổng kết như sau:
  • Về nội dung.
–       Ý tưởng khá mới lạ trong dòng ngôn tình. Truyện viết về chuyện tình giữa hồ ly và người nhưng lần này hồ ly lại là đàn ông. Như Tofu đã nhận xét, đây chính xác là một nồi lẫu thập cẫm giữa “Gumiho” của Hàn Quốc, “Chạng Vạng” của Mỹ, và “Liêu Trai Chí Dị” của Trung Quốc, ^^.
–       Truyện rất trong sáng :”> : Là trong sáng thật, 😀
–       Có tính giáo dục cao. Chỉ riêng mục bảo vệ môi trường đã là minh chứng vô cùng hùng hồn rồi. Nếu được bình chọn, Tĩnh Đình có thể xem là nam chính giản dị nhất trong dòng ngôn tình, giàu thì giàu thật, nhưng mà lúc nào cũng là tấm gương sáng về tiết kiệm ấy. Nào là đi thang bộ, k sài thang máy, ra khỏi nhà là ngắt nguồn điện, trong nhà chỉ dùng “đèn mờ”, rồi ăn chay, đi xe thì khiêm tốn, đựng tiền trong hà bao chứ không dùng ví da,…. ^^. Chưa hết, còn mấy màn miêu tả về việc bảo vệ động vật, lên án vấn đề sử dụng áo lông thú, đồ da nữa.
–       Hiện thực vô cùng. Ờ thì hiện thưc, truyện của Thi Định Nhu, màu sắc hiện thực hiễn nhiên không thể thiếu. Nếu bỏ đi yếu tố hồ ly trong truyện, thì chắc truyện còn hiện thực hơn cả Thành Phố Hoang Vắng ấy. Đọc truyện bạn sẽ được cảm nhận cuộc sống khó khăn, khốn đốn của những người lao động Trung Quốc, chẳng khác nào cuộc sống thời bao cấp ở Việt Nam. Đời sống trong của họ hoàn toàn phụ thuộc vào các xí nghiệp, nhà máy, khi xí nghiệp đóng cửa, hoặc giảm biên chế, thì người lao động sẽ rơi vào tình cảnh khó khăn vô cùng. Bữa cơm hằng ngày chỉ có cơm trắng và dưa cải muối, có nhiều người không chịu nỗi đã phải tự tử. Ba Bì Bì thất nghiệp đi bán báo, muốn làm thêm một công việc nữa là dọn hầm vệ sinh thôi mà cũng chằng ăn trăn quấn, vì ngay cả công việc này cũng đòi hỏi trình độ và tay nghề cao, = =. Đã thế, lỡ sơ xuất một cái là bị nhà chủ đánh đến bầm tím mày mặt quay về, về nhà còn bị vợ chửi là không có tương lai, không có bản lĩnh. Còn mẹ Bì Bì, là hình mẫu điển hình của kiều nữ nhà nghèo, chanh chua, nhiều chuyện, đua đòi, phung phí,… không thể chịu được cuộc sống khó khổ.
  • Về xây dựng tình tiết:
–       Chắc mọi người đọc cũng thấy mạch truyện từ đầu đến cuối rất đều, cao trào đã bị đưa đến cuối truyện.
–       Có một số chi tiết mà bản thân mình thấy không cần thiết, như đoạn Bì Bì bị cưỡng hiếp hụt, nếu ai đọc Mê Hiệp Kí thì sẽ thấy cái này quen quen, hình như là kiểu “kịch” ưa thích của Thi Định Nhu. Đưa vào Mê Hiệp Kí thì khá ok, nhưng đưa vào truyện này, theo T thì chả có tác dụng gì, đẩy mạnh sự khốn khó của Bì Bì lúc đó lên ư, tăng sự bạt bẽo của cuộc đời ư, .. tóm lại là chẳng thấy gì cả còn làm cho truyện “kịch” một cách khó chịu. Còn cả cái chi tiết Hạ Lan ăn gan người chết, *ọe*, sự thật là T mong chị ấy có một vài câu giải thích về phi vụ này, cộng với vụ mấy anh chàng đẹp giai làm gì với tiếng máy cưa, máy cắt trong bụi nữa, nhưng đến cuối truyện mà cũng chưa thấy, hầu như đã mặc định việc họ cùng nhau “xử” cái xác như trong tưởng tượng của Bì Bì là thật. = =, Cái này khiến hình tượng của các anh hồ ly bị mất điểm trầm trọng.
–       Còn về yếu tố huyền huyễn, có lẽ vì thể loại khá lạ, nên chị ấy viết chưa tới lắm, một số đoạn Bì Bì ở trong hầm mộ, đáng nhẽ mong chờ kịch tính, gay cấn và hồi hộp hơn cơ, nhưng lại khá là dễ dàng. Các vấn đề tu luyện, chủng hồ, cấp bậc, quyền lợi… chị ấy giải thích khá không rõ ràng, (một số chỗ thì do T dịch không tới ^^) nên bạn đọc khá mơ hồ. Đồng thời có một số chỗ khá phi thực tế.
–       Hai nhân vật ở bên nhau khá ít, nên cảnh sủng chẳng có bao nhiêu, :D,
  • Về xây dựng nhân vật.
–       T cực thích các tuyến nhân vật trong truyện. Một câu chuyện không một nhân vật nào hoàn mĩ cả.
–       Một hạ lan lo được mất, cố chấp, có chút bạo tàn, ngang ngược, tự kêu, ngông nghênh, đôi lúc xốc nổi, yếu đuối, và si tình. Có lúc hình tượng của anh rất hùng vĩ, to lớn, mạnh mẽ và quyết đoán, có lúc lại khá trẻ con, tinh nghịch và hài hước, có lúc rất chân thật nhưng có lúc lại vô cùng bí ẩn và mờ nhạt…. Có mấy đoạn anh bóp cổ hay dọa ăn chị nhìn mà nổi da gà. Nhưng mấy đoạn anh nổi máu công tử, đòi phải có bút lông mới kí giấy chứng nhận, hay đoạn anh hằn học, khó chịu khi bị Bì Bì chê già… đều dễ thương không chịu được.
–       Một Bì Bì vô cùng gần gũi với tuổi 22. Không phải kiểu nữ chính quyết đoán, cá tính mạnh mẽ, không phải kiểu nữ chính ngốc nghếch, đáng yêu, cũng không phải kiểu nữ chính yêu say đắm, hận sâu sắc, không phải kiểu nữ chính lọ lem bất ngờ gặp hoàng tử, hay kiểu các kiều nữ vừa sinh ra là đã ngậm thìa vàng.Cô là con nhà nghèo,không xinh đẹp, không học giỏi, không thông minh, tự ti, ngốc nghếch, lại không có cá tính, mâu thuẫn và bất nhất. Nhưng cô cũng là thiếu nữ thích mộng mơ, thích tám dóc. Đôi lúc trẻ con, ấu trĩ, đôi lúc yếu đuối nhu nhược nhưng đôi lúc kiên cường bất chấp, đôi lúc nhát gan nhưng đôi lúc cực kì dũng cảm. Một cô gái tốt nghiệp trung cấp nghề, vào làm chân chạy việc trong một tờ báo chiều, ước mơ bé nhỏ là mong muốn được làm một phóng viên, và cô luôn cố gắng nỗ lực để thực hiện ước mơ đó từng chút một. Bởi hoàn cảnh, sự ảnh hưởng của cha mẹ, khiến cô luôn đa nghi, luôn sống trong những đấu tranh, những mâu thuẩn của chính mình, nhưng khi cởi bỏ được khúc mắc, nhìn thấu được trái tim mình, cô sẽ hoàn toàn dốc lòng, tuyệt đối rõ ràng trong tình cảm. Cô cũng là một người vô cùng đơn giản, có thể chính cái đơn giản này mới khiến ta thấy cô ngốc nghếch chăng, và có lẽ cũng chính vì sự đơn giản này nên cô mới trở nên hay nghi ngờ, và mâu thuẩn. Bởi vì đơn giản, nên mỗi khi dính vào những sự việc, hay những người phức tạp, thâm sâu khó dò, cô không muốn lý giải mà sẽ tự dựng lên cho mình một cái vỏ bảo vệ, tự rút vào trong cái vỏ đó của mình để trốn tránh.
–       Cả Tiểu Cúc và Bội Bội nữa, những cô gái này cho T cảm giác rất chân thực và gần gũi, cả tình bạn của các cô ấy, những suy nghĩ hay những hành động khá ấu trĩ và ngờ nghệch của các cô ấy, đều khiến T liên tưởng đến bản thân. ^^,
–       Gia Lân không xuất hiện nhiều, hầu hết là qua các hồi tưởng của Bì Bì, và tuy là nam phụ, nhưng T chẳng ghét anh, cũng khá là đáng thương. Mặc dù yêu Bì Bì nhưng vì những tham vọng, ham muốn thuở trẻ mà để vuột mất.
–       Mức độ đáng ghét của các nhân vật đều ở mức vừa phải, không có nhân vật nào mưu mô âm hiểm hay có hành động khiến ta ghét cay ghét đắng. Những hành động của họ dường như đều chỉ do hoàn cảnh đưa đẩy mà nên, đều dễ lý giải và thông hiểu.
Cuối cùng, có thể mọi người sẽ cảm thấy các nhân vật khá mờ nhạt, các tình tiết khá mông lung. Nhưng bởi còn Vạn Kiếp Yêu Em 2 nên một số khúc mắc sẽ được giải đáp rõ ràng hơn trong đó. Trong Vạn Kiếp 2, các nhân vật sẽ trở nên rõ ràng hơn, chân thực hơn rất nhiều.
Nói chung văn chương có hạn, mong chờ những bình luận hay nhận xét, góp ý của mọi người!!!

Tagged: ,

54 thoughts on “Trang Bình Luận và Tám Nhảm Về Vạn Kiếp.

  1. […]  Mọi người có ý kiến, hay bình luận truyện, xin hãy còm vào đây nhé 😀  Link […]

  2. dưa hấu 01/05/2014 lúc 09:57 Reply

    đọc truyện này một phần là vì tác giả, rất thik văn phong của huyền ẩn,nhe nhàng mà âm ỉ có đau lòng nhưng ko ức chế như mấy truyện ngược khác,lúc đầu hơi bực Bì Bì xíu tại vì quá thương anh Hạ lan…ak mà mình rất tò mò chuyện tình của Tuệ nhan với Hạ lan…tiếc là tác giả ít nói tới, mình nghĩ phải sâu đậm đến mức nào thì vạn kiếp khó quên vậy có vạn kiếp 2 nữa sau vậy tiên có làm tiếp nữa hk

    • candy 01/05/2014 lúc 19:25 Reply

      Hơ Hơ, khoảng 1 tháng nữa mới bắt đầu nàng dưa ạ ^^, hiu hiu, nhớ ngóng nhé.

      • dưa hấu 01/05/2014 lúc 20:12 Reply

        dĩ nhiên là tiếp tục hóng rồi…đọc mấy cái trích đoạn iu ko chịu dc

  3. ringta07 01/05/2014 lúc 14:01 Reply

    đọc 1 lèo tới 5h sáng đó hehehe thích truyện này bạn dịch lắm, khoái lão Hạ Lan chết đi dc :3 hí hí cám ơn bạn nhìu vì đã bỏ công dịch truyện hay như này , thật sự rất hóng phần 2 , hóng lắm lắm đó ≧^◡^≦ cố lên nhé bạn , mình sẽ luôn ủng hộ và chăm lượn lờ ở nhà bạn :3

    • candy 01/05/2014 lúc 18:06 Reply

      :D, hoan nghênh

  4. mimipumpum 01/05/2014 lúc 14:31 Reply

    cuối cùng cũng có thể nhảy hố rùi, hóng truyện bên chị quá, trong khi bên em cứ như ốc sên lẹt đẹt .

    • candy 01/05/2014 lúc 19:33 Reply

      Nhảy ngay và luôn đi em :))

  5. Tây Hạ Lan 01/05/2014 lúc 20:54 Reply

    c ơi baoh c ms dịch tiếp

    • candy 01/05/2014 lúc 23:48 Reply

      Trong vòng 1 đến 2 tháng nữa, khi thời gian cho phép ^^

      • pé ngôk 10/05/2014 lúc 13:58 Reply

        chị ơi dịch nhanh nhanh đc ko,hjc.hóng quá

    • candy 01/05/2014 lúc 23:49 Reply

      Wait! Mà sao lại là Tây >.<

      • Halan 02/05/2014 lúc 08:07 Reply

        Hj. Vj Khoan Vinh va Tu Nhan goi Ha Lan la A Tây

        • candy 02/05/2014 lúc 08:10 Reply

          Bái phục, :D, T quên mất dụ này.

  6. tibi0918 01/05/2014 lúc 23:52 Reply

    Vô cùng cảm ơn bạn đã dành thời gian và công sức đem bộ truyện này. Mình rất mong phần tiếp theo của bạn. (^___^)

  7. Halan 02/05/2014 lúc 08:12 Reply

    C T ak. E da chinh thuc mua 1 chau hoa va tim dk 1 cay duong xi vê cham soc roi(nho Ha Lan wa). Nhu vay se song sot dk 1 thag toi. Nhah nhah c nhe

    • candy 02/05/2014 lúc 08:13 Reply

      Hả, ^^, tình hình kiểu này, muốn lười cũng khó 🙂

      • Halan 02/05/2014 lúc 08:18 Reply

        Từ khi e đọc truyên này cảm xúc buồn vui theo từng chươg. Huhu bạn bè bảo e tự kỉ . Nhưng k sao chi dk theo gót a Ha Lan là zuj rồi. Cố gắg c nhé. Hun c :-*

        • candy 02/05/2014 lúc 08:21 Reply

          Uh, có những độc giả nhiệt tình thế này thì phải cố thôi. 😀

          • Halan 02/05/2014 lúc 08:27

            :-*:-*:-*

      • nắng 08/05/2014 lúc 19:50 Reply

        Chị ơi nhanh nhanh ra phần 2 đi à

  8. kat 03/05/2014 lúc 05:34 Reply

    Luc dau chi khong man ma lam voi truyen nay vi thay no khong that lam ( nguoi voi ho ly), roi lai thay co nang Bi Bi cung ca lo that tho voi HL nha minh, chi cung khong bier roi chuyen tinh khap khenh nay se di den dau, nhung tiep tuc xem thi tu tu man bi mat ve cuoc doi dau buon da duoc. he lo. va roi co nang Bi Bi da nhan ra duoc noi long cua minh voi anh ho ly HL, va roi cung nhan biet tinh cam tham thiet cua HL doi voi minh, sau do thi chi bat dau me mai de tinh cam cua minh troi theo tung tiet tau hap dan cua cau chuyen! Da co luc chi chay nuoc mat cho so phan nghiet nga cua HL, co khi thon thuc khoc voi BiBi cho noi lo lang , dau buon khi HL bien mat va roi sau do xh voi vet. thuong chi mang! Cang ve cuoi truyen, chi cang kham phuc Bi Bi, co nang da bien dau thuong thanh hanh dong manh me tu vie di tim cach cuu HL toi viec duong dau voi TT de roi tieu diet han vinh vien! Bi Bi cang gan cuoi truyen cang bieu lo ro rang tinh yeu khong gi lay chuyen voi HL, nhat quyet cho doi HL du biet rang anh se chang con nho ra co la ai, that la mot BiBi manh me va dang iu biet chung nao!

    • candy 03/05/2014 lúc 06:39 Reply

      Cám ơn Kat, mà chị viết comment bằng đt à, k có dấu đọc mà đau cả mắt T_T

  9. Kat 03/05/2014 lúc 11:35 Reply

    U, chi thuong comt bang phone, neu doc nhieu thi hoa ca mat that nhi! Sorry em Tien!

    • Hạ Nguyệt 05/05/2014 lúc 08:47 Reply

      Mình đọc quen viết không dấu. Đọc ko bị vấp gì luôn ấy. hihi

  10. Halan 04/05/2014 lúc 22:27 Reply

    C tiên ơi. Bật mí xíu đk ko? Phần 2 có hồ ly Thiên hoa xuất hjện k? E k thjch mụ ta dám nuốt mị châu

    • candy 05/05/2014 lúc 12:20 Reply

      Ặc, :)), có nhắc đến nhưng chưa kịp xuất hiện.

      • Halan 05/05/2014 lúc 16:30 Reply

        E k dám đọc lại chươg 45 nữa. Cảm xúc lại dâg trào;-(;-(

  11. Hạ Nguyệt 05/05/2014 lúc 08:45 Reply

    nghe tin có phần 2, lòng nguyệt lại rạo rực.

  12. sunny 08/05/2014 lúc 12:30 Reply

    Có phần 2 à chị?
    Có thì ra nhanh nhanh nha chị. Truyện vô cùng hay luôn ý. Cảm ơn chị đã dịch chuyện hay như vậy đem đến cho những độc giả như em.hj

  13. Nhỏ Bé Lắm 10/05/2014 lúc 18:41 Reply

    bao h hl mới nhớ lại nhỉ. dù gì thì ta cũng k ưa chương 45 tẹo nào >.< đọc mà tụt mất cảm xúc

    • candy 10/05/2014 lúc 20:37 Reply

      HA ha ha ha ….. ặc ặc, phần cuối dễ thương mà = =!!

  14. Nhỏ Bé Lắm 10/05/2014 lúc 18:44 Reply

    à mà bà Tiên vs bà Tít cho tớ cái fb đi. Mỗi khi nhớ 2 bà là phải mò zô đây à T_T

  15. Ariko Yuta 18/05/2014 lúc 17:29 Reply

    Chào các chị ạ,

    Em xin tự giới thiệu em là Ariko Yuta, một biên tập viên của Gác Sách. Sau lần xin phép trước cũng như đọc truyện do các chị edit, em thấy truyện được edit rất kĩ lưỡng và mượt. Nên nay em muốn xin phép chị cho phép em được đăng lại các truyện mà các chị edit lên thư viện Gác Sách.

    Gác Sách xin hứa sẽ giữ đầy đủ credit (tên truyện, tên tác giả, nguồn edit,…), không sử dụng với mục đích thương mại, và chèn credit vào đầu mỗi chương nếu các chị có yêu cầu.

    Mong được sự chấp thuận phía các chị.

    Gác Sách: http://gacsach.com/

    • candy 20/05/2014 lúc 10:41 Reply

      Được thôi, nhưng truyện trong quá trình chỉnh sửa, khi nào ra ebook cũng là lúc chỉnh sửa xong, nên nếu e muốn post thì post k thì đợi beta xong hẵn post

      • Ariko Yuta 20/05/2014 lúc 12:21 Reply

        Em và Gác Sách rất cảm ơn chị ạ. 🙂 Vâng, vậy em sẽ đợi đến khi nào chỉnh sửa xong rồi đăng.

  16. nguyệt quang bạch 18/05/2014 lúc 22:45 Reply

    Hi chủ nhà,ta thấy truyện này rất hay nha. thanks các ad đã edit ❤ hóng phần 2 nữa.
    cũng không liên quan lắm ta muốn hỏi về khoan vĩnh và tu nhan có phải 2 anh này thích nhau không vậy
    vì ta thấy 2 người này rất có gian tình nha. ta vừa yêu ngôn tình vừa thích dammy mà mong chú nhà chỉ giáo nếu có là thật thì có ddam mỹ nào nói về 2 đại mỹ nam này không

    • candy 20/05/2014 lúc 10:39 Reply

      Ờ, đúng á, ta cũng nghĩ vậy nhưng chị ấy không nói quá rõ ràng, chỉ là phỏng đoán thôi ^^. Còn chị Nhu k viết đam mĩ nên k biết 😀

  17. kimmyvik 24/05/2014 lúc 10:45 Reply

    Hôm nay mới bắt đầu nhảy hố, trước tiên muốn cảm ơn chủ nhà đã làm truyện. Truyện rất hay, mình rất tiếc đã bỏ lỡ thời gian theo dõi và comment ủng hộ 😦 Đợi mình đọc nốt rồi vào bình loạn nhé 😛

  18. Rain 29/05/2014 lúc 21:32 Reply

    Khi nào ra phần 2 vậy edit?

  19. Nhỏ Bé Lắm 12/06/2014 lúc 18:21 Reply

    tiên ơi khi nào mới có part 2 v. Ngóng lắm r nè :(( Đã v pm fb k thèm tl

    • candy 14/06/2014 lúc 07:47 Reply

      Hic, đang vướng một số việc, buồn muốn chết đây, không có tâm trạng edit, chờ xốc lại tinh thần cái đã.

  20. tmsweethome 24/06/2014 lúc 17:30 Reply

    Một câu chuyện quá hay và thu hút! Chuyện cũ của Lịch Xuyên là tác phẩm ngôn tình mang lại cho mình nhiều cảm xúc nhất, bây giờ lại có Cuộc gặp gỡ kỳ lạ cũng li kì hấp dẫn không kém.
    Hoàn toàn đồng ý với review của nàng về các tuyến nhân vật. Giờ mình chỉ có ngậm ngùi ngồi hóng quyển 2 vì đọc đến ending vẫn chưa đã chút nào hết 😀 chúc nàng mọi việc thuận lợi để có phần 2 sớm nha!! Cảm ơn nàng vì dự án tuyệt vời! ^^

  21. tmsweethome 24/06/2014 lúc 17:58 Reply

    Một tác phẩm tuyệt hay của Thi Định Nhu! Cảm ơn nàng lắm lắm!! Chúc nàng mọi điều thuận lợi trong cuộc sống để mau có cuốn 2 nha! Ending mặc dù khá hay nhưng càng làm mình bấn loạn thèm đọc tiếp kinh khủng í 😀 xie xie!!

    • candy 24/06/2014 lúc 23:21 Reply

      :D, Ờ, hoan nghênh.

  22. tiểu nguyệt nguyệt 10/07/2014 lúc 00:16 Reply

    Cảm ơn bạn đã edit bộ truyện này nhiều nhiều nhé ♥‿♥ mà khi nào có phần 2 hả bạn? Mình ôm bộ này cả ngày nay chỉ mong ngóng đến lúc đc đọc cuộc sống hp thường ngày của Bì Bì và Hạ Lan thôi mà cái kết chương 45 hẫng quá ಥ_ಥ

    • candy 10/07/2014 lúc 08:08 Reply

      Phải sang tuần sau mình mới suy nghĩ được ^^

  23. Hạ Lan 19/07/2014 lúc 14:42 Reply

    Huhu. C ơi e đã đợi chờ 3 tháng từ ngày Hạ lan và Bì Bì gặp nhau ở tàu hỏa.
    E vẫn chăm cây dương sỉ mà ôm hi vọng.
    Sắp ko cầm cự đk nữa.hic hoc.
    Hì. Cống lên c ơi.

    • candy 19/07/2014 lúc 14:51 Reply

      :D, Hứa chắc rồi, tuần sau sẽ có, hứa hứa hứa, ^^,

  24. Nắng 19/09/2014 lúc 09:49 Reply

    Khi nào mới ra chap 3 vậy?

    • candy 22/09/2014 lúc 16:49 Reply

      Đã có rồi đó Nắng.

  25. Quincy 03/04/2022 lúc 11:28 Reply

    Mình tính đọc chơi chơi hoy mà cuốn quá đọc từ khuya tới 7h sáng 😁 truyện rất dễ thương luôn á, cảm ơn bạn Hoa Tiên rất nhìu vì đã dịch và chia sẻ để tụi mình đc thưởng thức ké nè ❤❤❤

Còm vài câu để tặng RedBull nào (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) ♥ ♡