Góc PR: Trang Review truyện, phim không thể bỏ lỡ


Bỗng dưng hôm nay mình chợt nhận ra là mình chưa từng PR một trang review ngôn tình mà dân ngôn tình nên tham khảo nếu như có nhu cầu đọc review.

Đó là trang Hội Nhiều Chữ – hội này do mình và chị Kamyo quản lý chính, cùng với rất nhiều các bạn admin tâm huyết khác nữa. Các bài review do nhiều cá nhân viết nên gu đọc chắc chắn sẽ đa dạng, từ truyện đang edit đến hoàn edit và cả convert.

Ngoài ra, cá nhân mình còn lập một WP riêng để lưu giữ review của mình, đây cũng là ngôi nhà nhỏ của mình, chỉ review thôi ạ, dù sao mình cũng bỏ nghiệp edit lâu rồi, nếu như ai có tâm hồn đồng điệu với mình có thể vào chơi với mình cho vui. Hoan nghênh bạn đến chơi nhà: Nhà Tít.

 

3 thoughts on “Góc PR: Trang Review truyện, phim không thể bỏ lỡ

  1. Tâm Tít Tắp 10/07/2018 lúc 16:23 Reply

    @tientit hãy vào nhà mới chơi zới em =))

Còm vài câu để tặng RedBull nào (´•ω•̥`) (。•́ - •̀。) ╮(•́ω•̀)╭ (๑•.•๑) (˘•ω•˘) (´-﹏-`;) ( ・ัω・ั;) (。ÒㅅÓ) (๑ŏ ﹏ ŏ๑) (灬ºωº灬) (人•ᴗ•♡) (´;ω;`) ('﹃') (╹ڡ╹) (◔‸◔ ) (˶′◡‵˶) (ˊᗜˋ*) ┗(`⌒´)┛ (・ิω・ิ) (ෆ❛ั◡❛ัෆ) (ง •̀_•́)ง ꒰。•◡•。꒱ ㆆ﹏ㆆ (๑→ܫ←๑) \('ω' )/ (๑•́ ₃ •̀๑) ( ・ิω・ิ) (=σωσ=) ( *'ω'*) ♥ ♡